PHÒNG PHÁT HÀNH DẦN NGUYỆT XIN KÍNH BÁO

Trung Tâm Phát Hành Văn Hóa Phẩm Phật Giáo Dần Nguyệt hiện có trang web chính thức là : www.dannguyet.com.vnwww.maygiangphap.com .

Trung Tâm Phát Hành Văn Hoá Phẩm Phật Giáo Dần Nguyệt rất cảm ơn quý liên hữu trên khắp cả nước đã luôn tin yêu và sử dụng các sản phẩm , dịch vụ của Phòng Phát Hành Dần Nguyệt . Đặc biệt là thường xuyên ghé qua trang web của trung tâm .
– Trang web của trung tâm với tiêu chí Chia Sẻ Phật Pháp , giới thiệu đến quý liên hữu những sản chất lượng cao và chia sẻ những PHƯƠNG TIỆN TRỢ DUYÊN GIÚP QUÝ LIÊN HỮU TU TẬP của Trung Tâm . Và theo thống kê của bên kỹ thuật thì mỗi ngày có khoảng 2000 – 5000 lượt truy cập vào trang web để đọc thông tin , bài viết chia sẻ Phật pháp , tìm hiểu các Máy Giảng Pháp , Máy Niệm Phật, MÁY NGHE PHÁP ,PHƯƠNG TIỆN TRỢ DUYÊN ….
– Hiện nay do số lượng người truy cập vào trang web rất lớn và mỗi ngày lại tăng lên rất NHIỀU . Bởi thường xuyên vượt quá băng thông cho phép nên có thể thỉnh thoảng xảy ra sự cố gián đoạn
– Trung Tâm nay thông báo mong quý liên hữu gần xa hoan hỷ . Trung Tâm sẽ ngày thêm cố gắng hoàn thiện hơn để đáp ứng những mong mỏi , sự tin yêu của quý liên hữu trên cả nước dành cho TRUNG TÂM PHÁT HÀNH VĂN HÓA PHẨM PHẬT GIÁO DẦN NGUYỆT .
————————————–
Kính chúc quý liên hữu thân khỏe tâm an , vô lượng an lành …
NAM MÔ BỔN SƯ THÍCH CA MÂU NI PHẬT
www.dannguyet.com.vn

Tin Liên Quan