Trao quà cho trẻ em và cụ già khuyết tật, cô đơn

Phát quà cho trẻ em và cụ già khuyết tật, cô đơn tại trại Thụy An, Ba Vì, Hà Nội

Trung tâm phục hồi chức năng trẻ tàn tật Thụy An được thành lập năm 1976 (thuộc Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) nằm trên địa bàn xã Thụy An, huyện Ba Vì, TP. Hà nội
Tiếp nhận chăm sóc, nuôi dưỡng, chỉnh hình phục hồi chức năng, giáo dục, hướng nghiệp cho trẻ em tàn tật (khuyết tật) là con liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các cháu bị tàn tật do di chứng của chất độc da cam, và con em các gia đình nghèo của các tỉnh thành phía Bắc Việt Nam.
Đây là một Trung tâm phục hồi chức năng khép kín, toàn diện cả về thể chất và tinh thần, kết hợp chặt chẽ giữa PHCN (phục hồi chức năng) y học và giáo dục, hướng nghiệp, với đội ngũ cán bộ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, đoàn kết, có kỷ cương, tình thương và trách nhiệm, luôn tạo điều kiện tốt nhất giúp các cháu khuyết tật được PHCN sớm hoà nhập cộng đồng, giảm bớt gánh nặng cho gia đình và xã hội.
NHỮNG MẢNH ĐỜI THẬT BẤT HẠNH

NHỮNG MẢNH ĐỜI THẬT BẤT HẠNH

– TỔNG SỐ TRẺ EM: 180 (chủ yếu khuyết tật)
+ Từ 2 tháng đến dưới 2 tuổi: 30 em (khuyết tật và ko khuyết tật)
+ Trên 2 tuổi: 150 em (trong đó có 110 em bại não, nằm một chỗ) và 40 em khuyết tật nhưng đi lại, chạy nhảy được
– TỔNG SỐ NGƯỜI GIÀ: 175 khuyết tật
+ Có 70 người khuyết tật ko đi lại được
+ 105 người khuyết tật đi lại được

NHỮNG NỤ CƯỜI HỒN NHIÊN

NHỮNG NỤ CƯỜI HỒN NHIÊN

Hiện tại ngoài trẻ em khuyết Trại cũng nuôi dưỡng các cụ già tàn tật, cô đơn. Trại được quản lý tốt, với đội ngũ chăm sóc có tâm.

CUỘC SỐNG CỦA CHÚNG TA HIỆN TẠI VẪN ĐẦY RẪY NHỮNG KHÓ KHĂN, CHẲNG BAO GIỜ LÀ HẾT, NHƯNG VỚI TẤM LÒNG ĐÙM BỌC LẪN NHAU, ĐẶC BIỆT ĐỐI VỚI CÁC BÉ, CÁC CỤ CÓ HOÀN CẢNH TÀN TẬT VỀ THỂ CHẤT, CÔ ĐƠN VỀ TINH THẦN, PHÒNG PHÁT HÀNH DẦN NGUYỆT ĐÃ CÙNG ĐẠO TRÀNG TRONG KHẢ NĂNG CỦA MÌNH  CÙNG NHAU TRAO QUÀ CHO CÁC EM ĐỂ CÁC BÉ, CÁC CỤ ĐƯỢC HƯỞNG SỰ NỒNG ẤM TỪ CỘNG ĐỒNG, HY VỌNG PHẦN NÀO MANG LẠI CHO CÁC EM, CÁC CỤ CÓ ĐƯỢC NHỮNG GIÂY PHÚT VUI VẺ TRONG CUỘC SỐNG VỐN ĐÃ ĐẦY BẤT HẠNH

NHỮNG ÁNH MẮT YÊU THƯƠNG

NHỮNG ÁNH MẮT YÊU THƯƠNG

CÒN NHIỀU LẮM NHỮNG NGƯỜI THIẾU MAY MẮN

CÒN NHIỀU LẮM NHỮNG NGƯỜI THIẾU MAY MẮN

NIỀM VUI CỦA CÁC EM KHI CÓ ĐOÀN ĐẾN TRAO QUÀ

NIỀM VUI CỦA CÁC EM KHI CÓ ĐOÀN ĐẾN TRAO QUÀ

IMG_0920

IMG_0925

Tin Liên Quan