Nhận đặt TRANH ĐÁ QUÝ với mọi kích thước

Tranh ĐÁ QUÝ CAO CẤP được làm từ các loại đá quý tự nhiên 100% lung linh nhiều màu sắc và không phai màu, độ bền lâu dài theo thời gian, không gây ô nhiễm và không độc hại cho sức khỏe con người.

Những viên đá quý từ thiên nhiên qua bàn tay khéo léo của những nghệ nhân tạo nên một tác phẩm độc đáo riêng đồng thời thổi hồn cho bức tranh thêm phần sống động và gợi nhiều cảm xúc trong tâm hồn người xem. Ngoài tác dụng trang trí, tô điểm cho ngôi nhà thì tranh đá quý còn được xem như một món đồ phong thủy, tạo thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ.

Một thể loại tranh mới được phát triển mạnh gần đây nhưng đã tạo được tiếng vang lớn, là tác phẩm được làm từ 100% đá quý thiên nhiên như ruby, Saphia, Spinel, Peridot, Opal, Thạch anh …. Vì được làm từ ĐÁ QUÝ thiên nhiên nên tranh đá quý có nhiều ưu điểm hơn so với tranh thường, bền màu, màu sắc trung thực, độc đáo và không bị phai theo thời gian. Tranh đá quý có nét độc đáo riêng, mỗi góc cạnh đều toát lên sự rực rỡ, óng ánh của đá tạo cho bức tranh thêm phần sống động và mang đậm hơi thở của thiên nhiên.

Trung tâm nhận đặt mọi kích cỡ tranh và thể loại tranh theo yêu cầu của gia chủ.

Hiện nay nhu cầu tặng quà tân gia, khai trương, mừng thọ, sinh nhật, ảnh cưới, ảnh Phật, ….đang được rất nhiều người lựa chọn làm bằng chất liệu TRANH ĐÁ QUÝ

XIN LƯU Ý : Trung tâm sản xuất HÀNG CAO CẤP – ĐÁ QUÝ THẬT theo đơn đặt hàng yêu cầu. Do vậy sẽ giá thành chắc chắn sẽ không hề rẻ so với hàng công nghiệp chạy theo giá cả thị trường giá rẻ

Kính mời quý vị tham khảo thêm thể loại tranh và số mẫu tranh dưới đây

Tranh MÃ  ĐÁO  THÀNH CÔNG

           Tranh MÃ ĐÁO THÀNH CÔNG

Tranh LÀNG QUÊ VIỆT NAM

              Tranh LÀNG QUÊ VIỆT NAM

Tranh CÔNG DANH - SUNG TÚC

              Tranh CÔNG DANH – SUNG TÚC

Tranh HẠNH PHÚC - TRUÒNG THỌ

         Tranh HẠNH PHÚC – TRUÒNG THỌ

Tranh HẠNH PHÚC SUM VẦY

            Tranh HẠNH PHÚC SUM VẦY

Tranh THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

           Tranh THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ

tại xưởng tranh

                     tại xưởng tranh

IMG_9591IMG_9592IMG_9603IMG_9601IMG_9599IMG_9598IMG_9594IMG_9597IMG_9604IMG_9616IMG_9587IMG_9590

Giao hàng miễn phí trong nội thành Hà Nội
– Ship hàng toàn quốc.
——-Lưu ý : sản phẩm là loại cao cấp và rất đắt nên bác nào quan tâm hoan hỷ nhắn tin hoặc gọi điện đặt nhé ! Chất lượng thì quá tuyệt vời – bảo hành 20 năm. Do hàng cao cấp làm kỹ và cẩn thẩn nên phải rất nhiều thời gian mới xong 1 tác phẩm như vậy . Bởi vậy bác nào có nhu cầu đặt tranh đá quý cao cấp xin liên hệ sớm để bên em sắp xếp ạ. Xin đa tạ !
————–
MỌI TƯ VẤN VÀ NHU CẦU MUA HÀNG XIN LIÊN HỆ
Phòng phát hành Dần Nguyệt

☎️ Điện thoại chăm sóc khách hàng : 04.66.534.534
☎️ Gọi miễn phí – ZaLo, Viber, Line : 0943.666.589
☀️Website : http://dannguyet.com.vn/ ( chát trực tiếp miễn phí với nhân viên tư vấn của trung tâm )
☀️Facebook : https://www.facebook.com/trungtamphathanhdn/

Tin Liên Quan